RĂNG SỨ LISI

Là dòng sứ cao cấp đến từ Nhật Bản, có màu sắc trong suốt như ngọc trai đang chiếm được thiện cảm của nhiều khách hàng - những người yêu thích sự tự nhiên, nhẹ nhàng - mong muốn có 1 hàm răng hài hòa với khuôn mặt.

  1. Răng sứ Lisi là gì?

Răng sứ Lisi là dòng sứ ép cao cấp, được nung đến 8 lần, độ cứng lên đến 800 Mpa, độ mỏng chỉ 0.4mm, trong suốt như ngọc trai, độ phản quang rất tốt, và ánh sáng tự nhiên như răng thật. Đây là dòng răng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nếu phục hình bằng răng sứ Lisi, chỉ cần mài nhám từ 0.1 - 0.3 mm, nên có thể bảo tồn răng gốc tối đa, hạn chế gây tổn thương tủy răng.


  1. Răng sứ Lisi có tốt không?

Răng sứ Lisi cũng nằm trong danh sách những loại răng sứ được yêu thích bởi nhiều người vì những lợi ích mà chúng đem lại như:

  • Độ chính xác cao: Vì được thiết kế bằng công nghệ tiên tiến nhất, đảm bảo độ chính xác cao để phù hợp với từng đối tượng cụ thể nên răng sứ Lisi có cấu trúc giống như răng thật và các chi tiết được chế tác rất tỉ mỉ.
  • Độ thẩm mỹ đạt tối đa: Tông màu của răng sứ Lisi rất trong và giống với răng thật. Ngoài ra, loại răng này còn có nhiều tông màu cho khách hàng lựa chọn từ trắng đến tự nhiên, phù hợp với từng yêu cầu của khách hàng.

  • Độ tương thích sinh học cao: Đây là loại sứ lành tính nên có khả năng chống ăn mòn tuyệt đối và không gây ra bất kỳ phản ứng nào với môi trường khoang miệng. Ngoài ra, phục hình bằng răng sứ Lisi giúp khắc phục hiện tượng viêm nướu, hôi miệng, đen viền nướu. Độ tương thích này đã được chứng minh sinh học với các sản phẩm y tế trong 20 năm qua.
  • Khả năng chịu lực cao: Độ chịu lực có thể lên đến 800 Mpa. Vì vậy, nếu phục hình bằng loại răng sứ này bạn có thể ăn nhai thoải mái mà không lo gãy hay sứt mẻ, độ cảm biến đồ ăn cũng y như răng thật.
  • Độ mỏng được nâng cao: Là dòng sứ ép cao cấp sản xuất bằng công nghệ hiện đại nên răng sứ Lisi mỏng hơn nhiều so với các loại răng sứ thông thường nên nếu lựa chọn phục hình bằng loại răng này thì bạn sẽ không phải mài nhiều răng giúp bảo tồn tối đa răng gốc và tủy răng của bạn.